PHAN VĨNH PHƯỚC. Powered by Blogger.
Mời Bạn Nhấn G+ Để Cổ Vũ Tinh Thần Cho Mình Viết Nhiều Bài Chia Sẽ Hơn Nhé! Thanks!!!!

Làm Khảo Sát Kiếm Tiền Với InfoQ

Làm khảo sát để kiếm tiền với InfoQ thật dễ dàng

Chào các bạn.
Trở lại với chủ đề kiếm tiền online với khảo sát, hôm nay mình sẽ viết một bài giới thiệu về trang khảo sát InfoQ để các bạn tham khảo.

1. Giới thiệu về infoQ-Tập đoàn khảo sát thị trường uy tín.
Tập đoàn GMO Internet-infoqQ là một trong những Tập đoàn uy tín nhất về lĩnh vực khảo sát thị trường tại Nhật Bản và trên thế giới. GMO-InfoQ có nhiều website được xây dựng thành một hệ thống chuyên làm khảo sát về thị trường toàn cầu. GMO có mặt trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng với hàng trăm nghìn thành viên tham gia vào các chương trình của họ. 
Tập đoàn GMO Internet cùng với công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM đã tạo nên website www.infoq.vn với mục tiêu là hỗ trợ điều tra thị trường Việt Nam cũng như đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một kênh giao tiếp hữu hiệu để có thể truyền tải tâm tư, nguyện vọng của bản thân đến nhà sản xuất.
Kiếm tiền khảo sát với infoQ

>>>>>Đăng ký infoQ<<<<<

2.Cách đăng ký InfoQ.

Việc đăng ký InfoQ hết sức đơn giản, bạn chỉ cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin như bên dưới.




Sau khi bạn điền đầy đủ các mục, bạn nhấn nút “Xác nhận”, sau đó bạn sẽ nhận được 1 email từ InfoQ gửi cho bạn và họ yêu cầu bạn kích hoạt tài khoản để hoàn tất việc đăng ký. Xong bạn vào hòm mail để ấn link kích hoạt tài khoản và như thế là bạn đã có một tài khoản InfoQ.
Lưu ý:
  • Nếu không nhìn thấy email từ infoQ, bạn hãy xem trong mục “Thư rác”.
  • Bạn hãy dùng thông tin email, họ tên, số điện thoại, địa chỉ thật để tạo tài khoản. Mỗi một người chỉ được đăng ký làm thành viên 1 lần duy nhất, nếu bạn đăng ký 2 lần, tài khoản của bạn sẽ tự động bị xóa.
    XEM THÊM
3. Kiếm điểm từ InfoQ như thế nào?
Theo như cách thông thường tất nhiên để kiếm điểm trên infoQ thì bạn phải tham gia làm khảo sát, mỗi cuộc khảo sát bạn sẽ mất từ 1 đến 2 phút để hoàn thành. Điểm thưởng cho mỗi cuộc khảo sát từ 15 - 50 điểm ( trị giá là 1500đ - 5000đ).

Ngoài ra bạn còn được tham gia nhiều cuộc khảo sát độc đắc theo kiểu sổ số may mắn, khuyến mãi ... Số điểm thưởng bạn nhận được có thể lên đến 2.000.000đ/1 khảo sát.  =>>Xem Thêm

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts