PHAN VĨNH PHƯỚC. Powered by Blogger.
Mời Bạn Nhấn G+ Để Cổ Vũ Tinh Thần Cho Mình Viết Nhiều Bài Chia Sẽ Hơn Nhé! Thanks!!!!

Làm khảo sát với trang nước ngoài Paidviewpiont

Đăng ký Paidviewpiont - nhận ngay 0,8$.

 cách kiếm tiền bền vững và uy tín nhất

Chào các bạn, khi bạn làm khảo sát kiếm tiền với các trang web ở Việt Nam như ipanelonline, infoQ, Vina Research, hay Cimigo Live... Thì số tiền bạn kiếm được trong một tháng là khá khiêm tốn. Paidviewpiont là một giải pháp tốt hơn cho bạn, vì nó là một trang khảo sát nước ngoài nên số tiền chi trả cho bạn cũng cao hơn, bạn sẽ gia tăng đáng kể thu nhập cho mình.

Trang khảo sát này mình cũng mới tham gia và chưa thanh toán thử lần nào nên chưa chắc là nó có lừa đảo hay không, tuy nhiên mình có vào Google và tìm hiểu trên nhiều Forum nước ngoài thì nhiều người vẫn đang đánh giá rằng Paidviewpiont rất uy tín, các bạn đăng ký theo các bước sau:

Bước 1:
Bạn Click vào đây, để đăng ký miễn phí một tài khoản, bạn sẽ được dẫn tới một trang web với giao diện như sau:

Đăng ký trang khảo sát nước ngoài - paidviewpiont

Đăng ký trang khảo sát nước ngoài - paidviewpiont

Các bạn tiếp tục nhấn vào nút REGISTER để đăng ký nhé. Sau đó, sẽ điền thông tin vào form như sau để Piadviewpiont xác nhận thông tin cho bạn.

paidviewpiont

Trong ô "have an activation bonus code" bạn không điền gì hêt cũng không sao, nhớ check vào ô "i have read and agree vith..." nhé, sau đó nhấn NEXT. 

Bước 2:
Bạn đăng nhập vào email và bạn sẽ nhận được một email xác nhận như sau, bạn cần phải click vào link bên trong email để tiếp tục đăng ký. Chỗ chữ click here đó.
Xác nhận paidviewpiont

Xác nhận paidviewpiont

Bước 3:

Sau cùng bạn hoàn thành các mẫu đăng ký thêm, mới việc hoàn thành mỗi một mẫu đăng ký bạn đều có diểm thưởng. Các bạn nhớ đầy đủ các thông tin nhé, nhất là email và email paypal để nhận tiền. Cái nào không biết thì dùng Google dịch, hehe.


Sau đó nhấn nút NEXT.

Điền thêm thông tin và  nhấn nút Complete. Bạn được một tài khoản mới toanh với số điểm thưởng khoảng 0.8$.


Kiếm tiền với Paidviewpiont như thế nào?

Bạn làm các khảo sát để kiếm tiền, khi mới tham gia bạn sẽ nhận được một khảo sát 0,3$, các bạn đăng nhập thường xuyên để tham gia kiếm $ nhé.

Và cuối cùng là giới thiệu thành viên để kiếm tiền, với mỗi thành viên giới thiệu được bạn sẽ nhận được 25$.


XEM THÊM
Kết luận.
 cách kiếm tiền bền vững và uy tín nhất

Làm khảo sát kiếm tiền không phải là một công việc có nhiều thu nhập, bạn chỉ nên tham gia khi rảnh rỗi, bản thân mình cũng thỉnh thoảng mới tham gia vì nó cũng không mất nhiều thời gian (10- 15 phút/ngày), bạn nên tham khảo hình thức kiếm tiền với SMS để tạo thu nhập thụ động thật sự.

Xem thêm các trang khảo sát nên tham gia tại đây.

Như đã nói ở trên paidviewpiont là trang web khảo sát mình mới tham gia để kiếm tiền online, mình không chắc là nó có Scam hay không, tuy nhiên tìm trên các Forum nước ngoài thì chưa thấy, với 25$ khi giới thiệu 1 thành viên thì có khả năng là nó sẽ Scam trong tương lai, các bạn có thể cân nhắc để tham gia nhé.

Bạn nào quan tâm thì có thể đăng ký tại đây.


          

Popular Posts