PHAN VĨNH PHƯỚC. Powered by Blogger.
Mời Bạn Nhấn G+ Để Cổ Vũ Tinh Thần Cho Mình Viết Nhiều Bài Chia Sẽ Hơn Nhé! Thanks!!!!

Kiếm tiền với khảo sát từ Vina Research

Đăng ký Vina Research rất đơn giản, bạn click vào link tại đây
vina research

Tham gia vina research


Điền thông tin vào bảng đăng ký như sau:
 XEM THÊM
    
Check mail và kích hoạt tài khoản, như vậy coi như xong, bạn tiến hành đăng nhập và bắt đầu tham gia khảo sát với Vinaresearch.
Kiếm tiền với VinaResearch như thế nào?

Bạn làm các khảo sát để kiếm điểm và số điểm bạn kiếm được sẽ được quy ra tiền 500 điểm sẽ đổi được 50.000vnđ. Bạn có thể chọn hình thức nhận thẻ cào điện thoại (sẽ gửi qua mail cho bạn), hay tiền mặt (gửi qua ngân lượng).

Bạn cũng có thể mời bạn bè tham gia khảo sát cùng để kiếm thêm điểm, mỗi bạn sẽ nhận được 50 điểm từ vinaresearch khi bạn của bạn được 100 điểm, và nhận ngay 10 điểm khi có người đăng ký theo link của bạn.

Vinaresearch rất thường xuyên có các khảo sát từ 300 đến 400 điểm, và các khảo sát này thì bạn sẽ được gửi mail nhắc nhở, các bạn hãy đăng ký một tài khoản và check mail thường xuyên để không bỏ lỡ các khảo sát 400đ nhé = 40.000.
Danh sách khảo sát Vinaresearch

Danh sách khảo sát Vinaresearch

Kết luận.

Vinaresearch là một trang khảo sát uy tín, nếu như bạn đang tìm một trang web để làm khảo sát kiếm tiền thì đây là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm các trang khảo sát infoQ, Ipanelonline... Để bắt đầu kiếm tiền online bằng cách đơn giản nhất.

Và đây là bằng chứng nhận tiền của mình từ Vinaresearch.


 XEM THÊM


Và cuối cùng, nếu như bạn chưa có tài khoản thì bạn hãy click vào đây và đăng ký tham gia ngay.

THAM GIA               
       




Popular Posts