PHAN VĨNH PHƯỚC. Powered by Blogger.
Mời Bạn Nhấn G+ Để Cổ Vũ Tinh Thần Cho Mình Viết Nhiều Bài Chia Sẽ Hơn Nhé! Thanks!!!!

Hướng dẫn làm khảo sát với ipanleonline

Đăng ký tài khoản ipanel online như thế nào?

Đối với những bạn đang kiếm tiền online bằng hình thức làm khảo sát thì trang web ipanel online là một trong những trang mà bạn không thể bỏ qua, để bắt đầu làm khảo sát kiếm tiền thì bạn bắt đầu đăng ký  một tài khoản theo các bước như sau:
Bước 1:
Đăng ký tài khoản ipanel online rất đơn giản, bạn click vào đây.
Đăng ký tài khoản Ipanel online

Đăng ký tài khoản Ipanel online

Và click vào chữ đăng lý mới để bắt đầu.

Sau đó Ipanel online sẽ chuyển bạn qua một trang có form đăng ký như sau:
ipanel online

ipanel online


Bạn điền đầy đủ thông tin như tên, nickname, email của bạn (dùng để đăng nhập), mật khẩu, và mã xác nhận vào form bên trên nhé, bạn nhớ click vào ô đồng ý và chấp nhận, sau đó nhấn nút (Đồng ý) bắt đầu đăng ký. Sau đó chuyển qua bước 2.
Bước 2:
Ipanel online sẽ gửi cho bạn một email (email mà bạn đã đăng ký ở trên)  để xác nhận việc đăng ký của bạn, bạn click vào link trong email để xác nhận nhé:
tai khoan ipanel online
Tai khoan ipanel online
Và sau đó bạn sẽ thấy một form đăng ký chi tiết hơn, ipanel online sẽ dựa vào thông tin này mà gửi khảo sát cho bạn, bạn ghi thông tin càng chi tiết thì càng có nhiều khảo sát.

Bạn điền thông tin vào form sau:
Xác nhận đăng ký ipanel online
Xác nhận đăng ký ipanel online.
Sau khi bạn hoàn thành xong phần đăng ký này thì bạn đã có một tài khoản và bạn có thể bắt đầu làm khảo sát để kiếm điểm.
Cách làm khảo sát trên Ipanelonline.
Bạn đăng nhập vào trang chủ và bắt đầu làm khảo sát bằng cách click trực tiếp vào tên của từng khảo sát (Tiêu đề bảng câu hỏi), và trả lời các câu hỏi tuần tự từng bước một cho đến hết, mỗi khảo sát bạn nhận được từ 1 đến 1000 điểm tương đương 50.000  tùy vào khảo sát. Thông thường khoảng 100 đến 500 điểm.
Tiêu đề bảng câu hỏi
Tiêu đề bảng câu hỏi
Cách kiếm nhiều tiền - 100k/ngày.
Bạn đăng nhập thường xuyên và tham gia vào các cuộc khảo sát vì các cuộc khảo sát sau khi đủ số lượng người tham gia sẽ tự động đóng lại.

Với tài khoản mới tham gia bạn cố gắn siêng năng làm ít nhất 1 khảo sát trong 3 ngày đầu tham gia thì tài khoản của bạn sẽ được ghi nhận là hoạt động và tất nhiên là sau này sẽ nhận được nhiều khảo sát hơn, và bạn có nhiều tiền hơn.

Bạn có thể giới thiệu bạn bè tham gia cùng để kiếm điểm, với mỗi người bạn giới thiệu bạn sẽ được từ 100 đến 600 điểm, bạn có thể:
  • Gửi mail cho bạn bè mời họ tham gia làm khảo sát.
  • Post bài viết lên facebook và mọi người sẽ tham gia cùng bạn.
  • Hay bạn có thể chia sẽ lên các diễn đàn mmo hay các trang forum, có rất nhiều người quan tâm và bạn sẽ có nhiều điểm hơn.
Thành quả sau một thời gian tham gia khảo sát với Ipanel online.
Với một chút thời gian mỗi ngày (khoảng 20-30 phút/ngày) thì sau vài ngày mình cũng thu được vài trăm vnđ, các bạn xem nhé.
Kết quả làm khảo sát
Kết quả làm khảo sát.
Kiếm tiền với khảo sát thông thường không kiếm được nhiều, chỉ đủ cho bạn nạp card điện thoại hay uống vài ly cafe thôi, tuy nhiên nếu như bạn online trên mạng hàng giờ liền mà không biết làm gì thì làm vài khảo sát để kiếm tiền cũng tốt đúng không nào, và tất nhiên bạn có kiếm được nhiều tiền hay không thì vẫn còn tùy thuộc vào khả năng của bạn.


XEM THÊM

Bạn có thể tham khảo thâm một số trang khảo sát khác để gia tăng thêm thu nhập cho mình:
 cách kiếm tiền bền vững và uy tín nhất
Kết luận.
Ipanel online là một trang web uy tín trong lĩnh vực khảo sát thị trường, nếu như bạn đang có ý định làm khảo sát để trãi nghiệm việc kiếm tiền online thì bạn có thể tham gia.

Và để bắt đầu thì bạn cần một tài khoản, đăng ký ipanel online tại đây.





0 comments:

Post a Comment

Popular Posts