PHAN VĨNH PHƯỚC. Powered by Blogger.
Mời Bạn Nhấn G+ Để Cổ Vũ Tinh Thần Cho Mình Viết Nhiều Bài Chia Sẽ Hơn Nhé! Thanks!!!!

Làm khảo sát kiếm tiền, thật hay lừa đảo?

Chào bạn, khi bắt đầu kiếm tiền online bằng khảo sát thì tất nhiên bạn luôn tự hỏi là hình thức kiếm tiền này là thật hay lừa đảo? Trên thế giới có rất nhiều trang làm khảo sát kiếm tiền, có rất nhiều trang uy tín, tuy nhiên cũng có rất nhiều trang lừa đảo (Scam).
 cách kiếm tiền bền vững và uy tín nhất
kiếm tiền khảo sát thật hay lừa đảo

kiếm tiền khảo sát thật hay lừa đảo

Theo như mình tham khảo trên các blog nói về kiếm tiền trên mạng thì cũng có rất nhiều người nói là lừa đảo, cũng có  người nói là không, hôm nay mình viết bài này cũng xem như là góp một tiếng nói cho cộng đồng, hy vọng là mọi người sẽ có một cái nhìn đúng hơn về kiếm tiền trên mạng nói chung và kiếm tiền với khảo sát nói riêng.

Vấn đề lừa đảo trên các trang kiếm tiền online trên thế giới rất phổ biến, không chỉ riêng các trang làm khảo sát kiếm tiền mà còn các trang về PTC (paid to click), PTU (paid to upload)..., trong các bài sau mình sẽ nói nhiều hơn về PTC và PTU, trong khuôn khổ bài này mình sẽ tập trung vào các trang khảo sát.

Nếu bạn chỉ làm khảo sát cho các trang web ở Việt Nam thì bạn không cần phải lo lắng, vì các trang web này hầu hết là uy tín và trả thưởng cho các thành viên rất nghiêm túc, tuy nhiên số tiền bạn nhận được thì không cao, trong các bài sau mình sẽ giới thiệu thêm nhiều các trang khảo sát nước ngoài uy tín để bạn tham khảo.

Sau đây mình sẽ cho bạn xem vài cái thanh toán mà mình nhận được từ các trang khảo sát, các bạn tham khảo nhé:







Tất nhiên là còn nhiều nữa tuy nhiên mình cũng không cần phải show ra đây đúng không nào?  Khi tham gia kiếm tiền online thì bạn phải chấp nhận một sự thật là bạn có thể bị lừa. Vậy vấn đề là các bạn nên chọn các trang khảo sát uy tín để tham gia.

Các trang khảo sát uy tín ở Việt Nam.
Trang web này có rất nhiều khảo sát mỗi ngày, mỗi khảo sát khoảng 1-1000đ tương đương 50K, giới thiệu bạn bè tham gia bạn được khoảng 30K, bạn có thể tham khảo tại đây.

Trang web này có ưu điểm là các khảo sát hoàn thành rất nhanh, trong 1-3 phút, có một số khảo sát may mắn trị giá lên đến 2000.000vnđ, xem thêm.

Đây là trang khảo sát rất uy tín, có nhiều khảo sát lên đến 400-500đ, khoảng 50.000, nhiều các khảo sát nhỏ hoàn thành nhanh, xem thêm.

Ngoài ra còn có cimigolive, và nhiều trang khác nữa, mình sẽ cập nhật ở các bài viết sau...


 Xem thêm

Vậy thì câu trả lời là gì?

 cách kiếm tiền bền vững và uy tín nhất

Tất nhiên làm khảo sát kiếm tiền là thật không phải lừa đảo, trước khi tham gia làm khảo sát kiếm tiền hay kiếm tiền với bất kỳ hình thức nào bạn cũng nên tìm hiễu thật kỹ.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hy vọng bạn có thêm một vài thông tin để tham khảo, thân mến!



Popular Posts