PHAN VĨNH PHƯỚC. Powered by Blogger.
Mời Bạn Nhấn G+ Để Cổ Vũ Tinh Thần Cho Mình Viết Nhiều Bài Chia Sẽ Hơn Nhé! Thanks!!!!

Adf.ly kiếm tiền thật dễ bằng cách rút gọn link

Adf.ly là trang rút gọn link kiếm tiền lớn nhất thế giới, uy tín, được nhiều người lựa chọn để bắt đầu kiếm tiền online vì nó đơn giản, dễ thực hiện. Bạn xem thử nhé.

Adf.ly Kiếm tiền bằng cách rút gọn link

Đầu tiên bạn vào Adf.ly để đăng ký một tài khoản, điền đầy đủ thông tin, sau đó vào email xác nhận vào link mà Adf.ly gửi cho bạn, thế là xong và bắt đầu kiếm tiền nào.
Cách kiếm tiền

Bạn login vào tài khoản và rút gọn một link (link bạn cần rút gọn...), xem hình sau.

 XEM THÊM

Ví dụ mình cho link của blog mình: http://lamkhaosatonline.blogspot.com/ , sau đó cho vào ô 1, nhấn nút ở ô 2, và ta được link sau: http://adf.ly/rsrDl, đem link đó đi quảng bá, có người click vào thì bạn có tiền.

Như vậy có dễ không nào, bạn có thể chia sẽ link qua email bạn bè, chia sẽ phần mềm, ...

Tips cho bạn - kiếm tiền dễ hơn

Bạn có thể dùng phần mềm Jingling để chạy Auto, mổi IP bạn chỉ được chạy 6 link Adf.ly thôi nhé. Bạn tải phần mềm tại đây.


Xong, vậy cách nào để Auto ra nhiều tiền, bạn chạy ra các tiệm net gần nhà, mỗi tiệm bạn cài phần mềm vào 2 máy nha, vì mỗi máy thông thường chỉ chạy được 3 link thôi, bạn chịu khó tìm nhiều tiệm nét để cài thì tiền bạn sẽ tăng càng nhiều.

Phần mềm sẽ tự động chạy khi người ta mở máy, do đó bạn không cần phải lo phần mềm không chạy, phần mềm này không phải cài đặt gì đâu bạn chỉ việc tải về máy và cho chạy thôi, khi ra tiệm net bạn nên để phần mềm trong ổ D hay E ấy, vì ổ C sau này người ta cài lại máy thì sẽ mất đó.

Kiếm tiền theo cách truyền thống nào

Bạn tải các video hot lên youtube, trong phần mô tả bạn đặt link rút gọn của bạn, như vậy khi người ta xem video sẽ nhìn thấy và click vào... Bạn google thêm nhé, có nhiều lắm.

Chia sẽ link của bạn qua email, hay trên facebook, cũng là một cách hay vào được nhiều bạn áp dụng rất hiệu quả.

Bạn cũng có thể dùng Blogspot để tạo các blog miễn phí chia sẽ các tài liệu, phần mềm... sẽ có rất nhiều người tìm và download, thu nhập của bạn sẽ tăng lên hàng ngày đó. Xem thử Blog này

Tóm lại

Bạn đăng ký 1 tài khoản tại đây. Sau đó rút gọn link và bắt đầu kiếm tiền với Adf.ly.

Bạn có thể chạy Auto như trên hay dùng cách truyền thống như mình chia sẽ. Bạn yên tâm đi, phần mềm Auto trên nhiều người dùng lắm rồi, không bị khóa tài khoản đâu.

Xem một hình lấy động lực nào.

 cách kiếm tiền bền vững và uy tín nhất
Chúc bạn kiếm thật nhiều tiền với ADF.ly.



0 comments:

Post a Comment

Popular Posts